PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học, đáp ứng nhu cầu của người dân, Trường Đại học GTVT tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục của nhà trường. Những ý kiến quý báu của Anh/ Chị sẽ giúp chúng tôi tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục.

PHẦN I: THÔNG TIN CHUNG VỀ NGƯỜI TRẢ LỜI
Trường/Khoa anh/chị đang học:
PHẦN II: ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ GIÁO DỤC CÔNG
A. Tiếp cận dịch vụ giáo dục Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
1 . Cung cấp thông tin tuyển sinh, nhập học đầy đủ, kịp thời
2 . Thực hiện thủ tục nhập học thuận lợi
3 . Học phí và khoản đóng góp theo quy định của nhà trường phù hợp
4 . Chính sách nhà nước hỗ trợ đối tượng đặc biệt (con thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo, dân tộc thiểu số, v.v…) tốt
B. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
5 . Phòng học, giảng đường đáp ứng diện tích, độ kiên cố, quạt điện, ánh sáng, âm thanh, vệ sinh, …
6 . Hệ thống công nghệ thông tin, (máy tính, mạng internet…) hỗ trợ tốt công tác đào tạo
7 . Thư viện đủ sách, tài liệu tham khảo, thiết bị, thời gian phục vụ
8 . Khu ký túc xá sinh viên đáp ứng yêu cầu về diện tích, tiện ích, an toàn, vệ sinh….
C. Môi trường đào tạo Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
9 . Nhà trường chú trọng tiếp  nhận ý kiến phản hồi của sinh viên về chất lượng các dịch vụ giáo dục của trường
10 . Mối quan hệ giữa các sinh viên thân thiện, nhân ái, đoàn kết
11 . Giảng viên tận tâm, nhiệt tình, tư vấn, … cho sinh viên
12 . Môi trường tự nhiên đầy đủ bóng mát, ánh sáng, thoáng đãng
13 . Trong trường, khu vực xung quanh an ninh, an toàn, lành mạnh
D. Hoạt động giáo dục Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
14 . Việc đào tạo theo học chế tín chỉ chất lượng và hiệu quả
15 . Giảng viên chú trọng phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo, kỹ năng thực, … cho sinh viên
16 . Hình thức, phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên đa dạng, khách quan
17 . Tổ chức đa dạng hoạt động hướng nghiệp (cung cấp thông tin, và cơ hội việc làm, seminar với tuyển dụng…)
E. Sự phát triển và thực hiện nghĩa vụ công dân của bản thân Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
18 . Anh/ Chị nắm vững về kĩ năng tự học, tự nghiên cứu
19 . Anh/Chị tiến bộ nhiều kĩ năng tự học, tự nghiên cứu
20 . Anh/ Chị có khả năng giải quyết vấn đề học tập và thực tiễn
21 . Anh/ Chị có kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thích ứng với sự biến đổi của thị trường lao động
22 . Anh/Chị thực hiện tốt nghĩa vụ: trong gia đình; công dân về kinh tế, văn hóa, xã hội; tôn trọng quyền con người
F. Đánh giá chung Rất hài lòng Hài lòng Bình thường Không hài lòng Rất không hài lòng
23 . Nhà trường đáp ứng bao nhiên % sự mong đợi của Anh/Chị trước khi đi học? (điện từ 0% đến 100% hoặc trên 100% nếu trường phục vụ tốt, vượt quá sự mong đợi của bản thân)
G. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục
Cảm ơn Anh/ Chị đã tham gia trả lời!